Mỹ phẩm usa

Mỹ phẩm usa seacret

Mỹ phẩm seacret nhập khẩu từ mỹ - bí quyết làm đẹp của bạn.

my pham cao cap - thang may gia dinh

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Nâng mũi đẹp tự nhiên theo dáng s line

Một chiếc mũi đẹp với đường cong mềm mại, chóp mũi cao sẽ hướng ánh mắt người quan sát đến đôi môi hay đôi mắt biết nói. Ngược lại chiếc mũi tẹt, to bè lại khiến khuôn mặt không có điểm nhấn, không thể tạo được ấn tượng đặc biệt cho người đối diện. Sở hữu chiếc mũi cao còn giúp cho gương mặt của bạn toát lên vẻ thông minh, sang trọng. 
Vậy làm thế nào để có được chiếc mũi đẹp tự nhiên?
Hầu hết người Việt Nam có đặc điểm mũi thấp, cánh mũi to bè hai bên và lỗ mũi rộng. Nhược điểm này trên gương mặt làm cho người Việt trông có vẻ kém sang. Hiện nay, để khắc phục được nhược điểm này trên khuôn mặt, nhiều người đã tìm đến phương pháp nâng mũi S-line Hàn Quốc.
Nâng mũi S line - phương pháp nâng mũi toàn diện nhất hiện nay
Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi toàn diện nhất hiện nay. Bác sĩ không chỉ tác động đến phần sống mũi như trước đây nữa mà phương pháp cho phép bác sĩ tạo hình lại toàn bộ dáng mũi bao gồm nâng cao sóng mũi có dáng hình chữ S, thu gọn đầu mũi và cánh mũi. Nâng mũi S line Hàn Quốc là giải pháp số 1 cho những trường hợp mũi hếch, mũi tẹt, mũi xấu...
Nâng mũi S line có thể được thực hiện bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình phương pháp nâng mũi S line bọc sụn hoặc bạn muốn sở hữu chiếc mũi S line nhưng bạn sợ nâng mũi có đau không, khi đó bạn có thể nâng mũi bằng một mũi tiêm chất làm đầy Filler.

Nâng mũi đẹp tự nhiên theo dáng s line

Dù nâng mũi S line bằng sụn tự thân, sụn nhân tạo hay nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy, bạn cũng không phải chịu bất kỳ một sự đau đớn nào trong suốt quá trình phẫu thuật. Một quy trình chuẩn hóa theo đúng quy định của Bộ Y tế là phải gây tê cho khách hàng trước khi thực hiện nâng mũi.
Nâng mũi đẹp tự nhiên nhờ chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật. Có thể bạn cảm thấy ngạc nhiên khi mà kết quả nâng mũi đẹp hay không lại do chính bạn quyết định. Bác sĩ có trách nhiệm tạo cho bạn một dáng mũi Sline chuẩn. Nhưng do mũi mới được tác động nên dáng mũi chưa thể cố định được, chính vì vậy chỉ một sơ suất nhỏ khi về nhà cũng có thể làm kết quả nâng mũi bị ảnh hưởng. Vậy sau khi nâng mũi chế độ chăm sóc mũi như thế nào được cho là tốt nhất?
Theo Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Chí Thanh - một chuyên gia nâng mũi hàng đầu tại Hà Nội, hiện đang công tác Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cho biết, sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện hoặc bệnh viện, khách hàng có thể nghỉ ngơi tại chỗ 30 phút trước khi ra về.
Về cơ bản, nâng mũi chỉ là một tiểu phẫu, nên nó không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bạn. Bạn vẫn có thể đi làm như bình thường. Chỉ lưu ý, trong hai ngày đầu sau khi nâng mũi, có thể bạn sẽ thấy hiện tượng sưng tấy nhẹ. Nhưng đó chỉ là một hiện tượng rất bình thường. Khi thấy mũi bị sưng và đau bạn có thể dùng một số loại thuốc giảm đau mà bác sĩ đã chỉ định trước khi ra về, hiện tượng này sẽ nhanh chóng kết thúc trong 2 ngày đầu. 
Tiếp theo đó, bạn nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng, không cần kiêng khem nhiều, chỉ hạn chế ăn một số loại hải sản, đồ ăn có nguy cơ tạo sẹo như rau muống, trứng, gạo nếp...Trong 1 - 2 tuần đầu bạn không nên tập các bộ môn thể dục đòi hỏi vận động mạnh như chạỵ bộ, bơi lội.. Mũi không tiếp xúc nhiều với nước để tránh tình trạng nhiễm trùng.
Mặc dù nâng mũi S line đã trở nên khá phổ biến nhưng chi phí nâng mũi hết bao nhiêu tiền vẫn là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc. Thật ra, chi phí nâng mũi S line phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như chất liệu nâng mũi, phương pháp nâng mũi, nhu cầu của khách hàng muốn nâng mũi toàn diện hay nâng mũi bộ phận...
Phẫu thuật nâng mũi với nâng mũi s-line tại thẫm mỹ viện Lam Kiều.
Điện thoại: 0908961505 - 099 727 3714

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm
Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa