Mỹ phẩm usa

Mỹ phẩm usa seacret

Mỹ phẩm seacret nhập khẩu từ mỹ - bí quyết làm đẹp của bạn.

my pham cao cap - thang may gia dinh

Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Vài vấn đề cần biết về nâng mũi Sline

Chiếc mũi đẹp theo tiêu chuẩn nâng mũi S-lines như thế nào ? Mũi đẹp và thon S lines theo tiêu chuẩn Hàn quốc vóc dáng mũi chuẩn đối với nam và nữ giới khác nhau.

Vậy thế nào là dáng dấp mũi Sline?
Với một chiếc mũi được nhìn nhận là Sline khi có hình dáng đẹp nhẹ nhàng, sống mũi cao, có độ võng chuẩn, mềm mại, với chóp và hai cánh mũi thon thả, lỗ nhỏ, khoảng cách hai cánh mũi đến trụ mũi luôn hài hòa. Quan trọng vóc dáng mũi đó phải hòa hợp và tạo thêm nổi lên các đường nét ở trên gương mặt.
Vì sao nâng mũi Sline từ sụn tự thân là công nghệ được lựa chọn rất nhiều bởicác chuyên viên làm đẹp?
Nâng mũi Sline hay gọi chung là nâng mũi Hàn Quốc là dạng thẩm mỹ vùng mũi từ sụn tự thân được các chuyên viên làm đẹp hàng đầu ưu tiên áp dụng bởi vì sử dụng sụn tự thân (từ vách ngăn hoặc vành tai) và đem đến đường nét chiếc mũi đẹp, được nhiềungười coi chuộng. Trong một số trường hợp, nâng mũi Sline chỉ sử dụng sụn vách ngăn nhưng hầu hết, để chấm dứt tình trạng mũi thấp, tẹt, sử dụng sụn vách ngăn kết hợp với sụn vành tai là một trong những giải pháp. Sụn tự thân sẽ được lấy và đặt vào mũi để tạo dáng như ý, an toàn và không làm ra tác dụng phụ.
Sau khi nâng mũi Sline, sống mũi cao thẳng, chóp thon gọn, thon gọn cánh mũi cân đối tôn các đường nét ở trên khuôn mặt.
Sụn tự thân cũng khắc phục được các khiếm khuyết thường gặp trong nâng mũi như lộ sống mũi, đầu mũi lệch méo hoặc bị bóng đỏ (tình trạng thường thấy của tiểu phẩu nâng mũi)… hay biến chứng lộ chất liệu độn dưới da đầu mũi.
Trường hợp nào thì nên nâng mũi Sline?
Phương pháp nâng mũi Sline thường được sử dụng với trường hợp mũi thấp tẹt, cánh mũi to dày; mũi ngắn, hếch, dài khoằm; đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống; sống mũi bị lệch. Đặc biệt, cơ thể quý khách hàng dị ứng với vật liệu lạ, vật liệu nhân tạo.
Bạn có biết tiêu chuẩn như thế nào để cho là một chiếc mũi đẹp ?
Một chiếc mũi xinh đẹp gồm có nhiều nhân tố quyết định, trong đó, hài hoà với khuôn mặt là điều được xem trọng. Ngoài ra, nó còn có đặc trưng như sống mũi cao thẳng, mềm mại và có độ võng chân thực, đầu mũi thon gọn (chóp nhọn), hai lỗ nhỏ, cánh mũi hài hòa. Trong số nhiều trường hợp, nâng mũi Sline thỏa mãn được các yêu cầutrên để làm cho chiếc mũi đẹp như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm
Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa