Mỹ phẩm usa

Mỹ phẩm usa seacret

Mỹ phẩm seacret nhập khẩu từ mỹ - bí quyết làm đẹp của bạn.

my pham cao cap - thang may gia dinh

Chủ Nhật, 8 tháng 2, 2015

Cách tẩy da chết cho mặt đúng cách hiệu quả

Cách tẩy da chết cho mặt là bước chăm sóc da cơ bản và quan trọng để làn da của bạn được mịn màng, trắng sáng, hấp thụ tốt nhất các dưỡng chất thiết yếu từ các sản phẩm làm đẹp da. Tuy nhiên, tấy da chết cũng cần thực hiện đúng cách để nó đem lại hiệu quả tốt nhất. 
Cách tẩy da chết cho mặt bằng mặt nạ tự nhiên tại nhà.
Tẩy da chết bằng mặt nạ chanh và đường: Do thành phần có chứa nhiều axit nên chanh khá hữu hiệu trong việc tẩy da chết cho mặt. Đường cũng có chức năng tương tự, nhưng lại không gây hại cho da. Với 1/2 quả chanh, hãy xoay nhẹ phần ruột chanh vào đĩa đường trắng để đường bám vào mặt cắt trái chanh rồi xoa thật nhẹ nhàng phần đường - chanh lên mặt. Công thức này giúp bạn tẩy da chết cực nhanh và hiệu quả.
Tẩy da chết cho mặt bằng hỗn hợp gừng và muối: Sử dụng mặt nạ tẩy da chết từ gừng giúp tẩy sạch các tế bào chết tích tụ trên cơ thể đồng thời loại bỏ hết độc tố trong cơ thể của bạn, trả lại cho làn da vẻ mịn màng, hồng hào, khỏe mạnh. Muối biển có tác dụng làm sạch da và sát khuẩn tự nhiên. Trộn đều hai nguyên liệu này và tẩy da chết như bình thường.
Tẩy da chết bằng mặt nạ cám gạo: Cám gạo hay bột ngũ cốc đều có thể sử dụng để làm nguyên liệu tẩy da chết cho mặt tương đối hiệu quả . Những hạt mịn nhỏ li ti có trong thành phần các loại bột sẽ lấy đi lớp da chết khi được chà miết một cách nhẹ nhàng lên mặt bạn. Bên cạnh đó, loại thực phẩm này thúc đẩy tế bào tái sinh và làm cho da bạn thật tươi tắn và mịn màng và trắng sáng.
Mặt nạ trà xanh và mật ong: Không còn ai nghi ngờ tác dụng làm đẹp da của trà xanh. Sau khi uống trà xong, đừng vội vất chiếc túi lọc đi bởi bã trà ở trong có khả năng tẩy da chết hiệu quả không ngờ. Những hạt nhỏ li ti trong bã trà xanh giúp rửa sạch các tế bào chết, làm làn da sáng bừng và tươi tắn. Còn mật ong sẽ giúp dưỡng ẩm và làm mềm da. 
Tẩy da chết bằng cách chăm sóc da mặt cao cấp tại Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà.
Tẩy da chết cho mặt tại Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là bước cơ bản trong liệu trình chăm sóc da mặt cao cấp, được thực hiện bằng công nghệ siêu mài mòn kim cương – là phương pháp mới nhất hiện nay: mài da vật lý ở tầng nông, không mang tính xâm nhập, không gây ra bụi.
Nguyên lý hoạt động của máy dựa trên sự tiếp xúc, mài nhẹ lấy đi các lớp tế bào da chết, tế bào hoá sừng, tế bào mô cứng của sẹo lồi...Với đầu ống bằng kim cương (những hạt kim cương nhỏ với độ thô, mịn không giống nhau) hoạt động theo phương thức mài cẩn thận, chính xác, loại bỏ lớp tế bào chết bên ngoài mà sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch được. Thêm vào đó là ống quản dài với lực hút chân không, hút các tế bào yếu chết đang bị bóc đi, kích thích da hấp thụ ôxy và thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy mạnh sự sản sinh các tổ chức da, giúp làn da láng mịn, mềm mại. Phương pháp này rất an toàn và không đau. Nó có thể dùng để điều trị nhiều vấn đề về da khác nhau và làm trẻ hóa da của bạn.
Sau khi tẩy da chết bằng phương pháp này bạn có thể thấy ngay kết quả: làn da sạch mịn, cải thiện lỗ chân lông to, cải thiện da nhăn lão hóa, kích thích sự tuần hoàn máu. 
Với những ưu điểm của một dịch vụ chăm sóc da chyên sâu, khoa học, 20 năm qua Thẩm Mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà luôn là điểm đến tin cậy và là người bạn đồng hành của phái đẹp trên mọi miền đất nước.


Lời khuyên khi tẩy da chêt cho mặt.
- Không dùng kem của cơ thể cho vùng mặt và ngược lại. Loại dành cho body thường quá mạnh đối với mặt.
- Với các sản phẩm tẩy da chết ở mặt cần kèm theo massage, nên thao tác nhẹ nhàng. Việc kỳ cọ quá mạnh dễ làm da tổn thương, và làm nhão các cơ.
- Với những làn da nhạy cảm, nên mua sản phẩm tẩy da chết dành riêng cho loại da này, và không dùng quá thường xuyên. Cần thử phản ứng cẩn thận trước khi tẩy, cho dù bạn sử dụng các loại củ quả thiên nhiên.
- Theo Tạp chí Allure, thời gian tốt nhất cho việc tẩy tế bào chết là vào buổi sáng. Ban đêm là khoảng thời gian các tế bào da hoạt động tái tạo, vì thế nên buổi sáng sẽ là thời điểm hoàn hảo để loại bỏ đi những tế bào chết còn lại trên khuôn mặt. Bạn chỉ nên tẩy tế bào chết một hoặc hai lần trong một tuần, việc lạm dụng tẩy da chết quá nhiều sẽ làm mỏng lớp biểu bì trên da, làm làn da bị tổn thương và trở nên nhạy cảm hơn.
- Cần bôi kem dưỡng sau khi tẩy để làm dịu da và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất.
- Da mới tẩy tế bào chết cần được "che chắn" cẩn thận khi ra ngoài, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
Với những chia sẻ trên đây chắc chắn đã giúp bạn tìm ra cách tẩy da chết đúng cách để có thể sở lữu một làn da mịn màng rồi chứ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn.
Làm đẹp với phương pháp: nâng mũi s-line, tạo má lúm đồng tiền

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Thép ống - Thép tấm
Cần mua thang nhôm liên hệ Vũ Hưng nhé.
Chuẩn bị cúng tất niên mà thiếu đồ liên hệ Khường Bùi nhé.
Các bạn nữa vào đây muagiày cao gótgọi ngay cho Thành
Bạn đã biết nơi báncửa nhựa lõi thép chất lượng chưa